Dungeon Rush ระดับ Basic - Advance

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Heroes’ ใน Dungeon Rush

Heroes’ ใน Dungeon Rush นี้มีอยู่ 5 ระดับ ตามข้อสังเกตโดยคิดจากการ ติดตั้ง หยก สูงสุดในเวลานี้ ติดตั้งได้ 5 ชนิด (โอกาสหน้าอาจจะมีถึง 6) และ Heroes’ ระดับ 1 (พลทหาร) ติดตั้งหยกได้ 1 เม็ด (และหยกก็สามารถตีบวกเพิ่มได้อีก)
และแบ่ง เหล่า Heroes’ เป็น 6 กลุ่ม
เริ่มต้น ทางผู้ผลิตจะสอนวิธีเล่นให้ด้วย ซึ่งคุณก็เล่นตามนั้นไป และก็จะได้ Heroes’ ระดับ 1 – 2 มาอย่างละตัว (ครบทีม 6 ตัว) ซึ่งไม่ทันได้เพิ่มค่าประสบการณ์เต็มครบทั้ง 6 ตัว เล่นไปสักพัก ก็ได้ Heroes’ ระดับ 3 มาครอบครองแล้ว ซึ่งคุณก็ต้องไปเพิ่มค่าประสบการณ์ ให้ Heroes’ ระดับ 3 กันอย่างเร่งรีบ (จะได้เก่งๆสู้ Monster ได้ง่ายขึ้น) ซึ่งก็โดยการที่ต้องรับประทาน ทั้ง Heroes’ รวมทั้ง Monster ระดับ 1 – 2 ให้เรียบ เพื่อเพิ่มค่าประสบการณ์ ให้ Heroes’ ระดับ 3 (แต่ก็เชื่อเหอะ ไม่ทันที่คุณจะเพิ่ม Heroes’ ระดับ 3 ได้เต็ม 80 ครบ 6 ตัว คุณก็จะได้ Heroes’ ระดับสี่ มาครอบครองแล้ว ก็ต้องรีบปั่นให้ระดับสี่ เต็ม 90 ไวๆ จะได้เก่งๆขึ้นไปอีก)
แต่ช้าก่อน... คุณไม่ควร กิน Heroes’ ระดับ 3 เข้าไปเพราะ ทุกตัวที่คุณมีอยู่ คุณควรที่จะต้องเก็บไว้สะสมค่าประสบการณ์ไว้ให้ครบ 80 เต็ม เพื่อไว้ Featuring กับ Heroes’ ระดับ 4 ซึ่งเดาไม่ถูกว่าคุณจะได้ตัวไหนมาร่วมทีมด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น